Thứ Hai, 3 tháng 5, 2010

Xem Camera trên điện thoại iPhone và iPad

Xem CAMERA bằng điện thoại iPhone
Những lúc đang làm việc tại công sở, đôi khi bạn muốn biết trong nhà bạn hiện ra sao… Tận hưởng kì nghỉ mát nhưng vẫn lo con trẻ ở nhà... Hay đơn giản hơn là bạn muốn quan sát một nơi nào đó rất xa!
Chương trình Edimax eCam chính là cái bạn cần! Edimax eCam là một chương trình quản lý camera lý tưởng giúp bạn quan sát những gì bạn muốn thông qua chiếc điện thoại iPhone quen thuộc của mình. Edimax eCam  tương thích hoàn toàn với iPhone giúp bạn năng động hơn trong việc sử dụng thiết bị Edimax IP Camera của hãng (hiện nay trước mắt hãng EDIMAX chỉ hỗ trợ cho dòng CAMERA EDIMAX IC3010 & IC7000PT).
Tất cả những gì bạn cần là nối mạng cho Edimax IP Camera và đặt thiết bị ở nơi bạn muốn quan sát.

Cài đặt eCam vào IPhone và quan sát nơi bạn muốn mọi lúc mọi nơi…

Các ưu điểm và lý do sử dụng eCam của hãng EDIMAX
-         Ứng dụng eCam rất dễ cài đặt! Bạn chỉ cần chỉnh một số thông số (username, password, địa chỉ ip của thiết bị) khi muốn kết nối đến Camera bằng iPhone thông qua eCam
-         EDIMAX eCam còn cho phép điều chỉnh số khung (frame) hiện thỉ trên 1 giây và chọn các chế độ hiển thị màn hình (VGA hoặc QVGA) để tối ưu hình ảnh nhận được trên điện thoại iPhone.
-         EDIMAX eCam còn hỗ trợ chức năng xoay ống kính và dịch chuyển trục (Pan/Tilt) cho dòng sản phẩm EDIMAX CAMERA IC-7000PT. Chỉ với vài thao tác đơn giản di chuyển ngón tay trên màn hình cảm ứng của điện thoại iPhone là bạn đã có thể theo dõi màn hình, điều khiển vị trí ống kính, tầm nhìn của CAMERA mà không phải thiết bị Internet Camera thông thường nào đang có mặt trên thị trường cũng có thể làm được.
Ứng dụng eCam trên điện thoại iPhone
Ưu cầu hệ thống khi sử dụng eCam
- Điện thoại iPhone phải sử dụng firmware V2.2 trở lên.
- EDIMAX camera IC3010/WG sử dụng firmware V1.25 trở lên.
- EDIMAX camera  IC7000PT/PTn sử dụng firmware V1.25 trở lên.
IP CAMERA IC-3010 / IC-3010Wg
IP CAMERA IC-7000PT V2 / IC-7000PTn V2
Wired / Wireless Dual Mode IP Camera
IP Camera IC-3010Wg còn hỗ trợ kết nối mạng không dây wifi – wireless chuẩn b/g nếu bạn cài đặt mạng cho Camera mà không cần dùng dây cáp mạng
Fast Ethernet / Wireless 802.11n Dual Mode Pan/Tilt IP Camera
IP Camera IC-7000PTn còn hỗ trợ kết nối mạng không dây wifi – wireless chuẩn N mới nhất hiện này nếu bạn cài đặt mạng cho Camera mà không cần dùng dây cáp mạng với tốc độ truy cập không dây wifi – wireless nhanh nhất lên đến 300Mbps
Hình các IP camera

Hiện chương trình quản lý Camera eCam đã được EDIMAX phối hợp với hãng Apple đưa lên Apple Store và cho phép tải về miễn phí để hỗ trợ cho người dùng sử dụng điện thoại iPhone.
Tham khảo về edimax tại www.planet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét