Thứ Hai, 3 tháng 5, 2010

Mục đích của IP Camera ???

Hiện nay,  với yêu cầu quan sát là vô cùng cần thiết trong đời sống xuất phát từ những nhu cầu cá nhân hay doanh nghiệp. Vì thế, việc ứng dụng hệ thống quan sát IP Camera sẽ phục vụ tốt các yêu cầu từ cá nhân người dùng đến mạng doanh nghiệp
- Để có thể giám sát một khu vực nào đó như văn phòng, nhà xưởng, hay nhà ở của bạn trong khi bạn đang ở đâu đó và bạn đang kết nối với Internet thì giải pháp IP Camera là hợp lý nhất.
- Các công ty cần giám sát công nhân viên của mình làm việc có nghiêm túc hay không, và họ làm gì trong giờ làm việc, hay chỉ đơn giản là việc giám sát ra vào kho hay một địa chỉ tế nhị trong công ty và cần được ghi lại khi cần thiết. Giải pháp IP Camera là giải pháp cung cấp tổng thể cho quan sát và bảo mật công ty, với chi phí vừa phải công ty đã sở hữu được một hệ thống Camera quan sát hiện đại, ghi lại theo thời gian thực ở mọi vị chí cần thiết.
- Các siêu thị, khi lượng nhân viên bán hàng cần được giảm đến mức có thể để tăng lợi nhuận nhưng vẫn muốn hàng hoá không bị mất trộm, giải pháp lựa chọn các thiết bị quan sát và ghi lại toàn bộ các hoạt động và mọi hành vi của tất cả mọi người là điều cần thiết. Giải pháp IP Camera là một lựa chọn hợp lý về mặt chi phí lắp đặt cũng như vận hành hệ thống. Và rất nhiều các ứng dụng khác.
Các Camera được kết nối vào mạng nội bộ trong ngôi nhà và trong hệ thống mạng của công ty, với cơ chế bảo mật Camera qua hệ thống xác thực trên từng Camera giúp quản lý và giám sát hoạt động của các Camera trở nên đơn giản và bảo mật. Cùng với khả năng Public ra ngoài Internet của hệ thống IP Camera đã giúp bạn có thể giám sát từ mọi nơi trên trái đất miễn sao bạn kết nối với Internet có băng thông đủ lớn cho việc truyền tải hình ảnh.
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu giải pháp IP Camera trên công nghệ của Edimax
Cụ thể là kết hợp IP Camera Indoor IC-7000PTIP Camera Outdoor IC-9000.
Những ưu điểm chung của giài pháp:
- Với ưu điểm nổi bật của hệ thống IP Camera là dễ dàng triển khai lắp đặt qua việc sử dụng môi trường có sẵn là hệ thống mạng, giải pháp dựa trên nền tảng IP nên việc quản lý và ghi lại các hình ảnh từ IP Camera là đơn giản và đảm bảo độ bảo mật cao thông qua việc xác nhận người dùng trước khi đăng nhập và sử dụng IP Camera.
- Đặc biệt khi sử dụng hệ thống IP Camera của Edimax việc quan sát và quản lý cũng như các cấu hình cho Camera là rất đơn giản và việc quan sát được thực hiện trên nền tảng Web hoặc sử dụng phần mềm quàn lý Camera chuyên dụng của Edimax.
Việc điều khiển các góc độ và vị trí cần quan sát đơn giản, thiết lập các cấu hình phù hợp với môi trường mà Camera làm việc đều có thể thực hiện dễ dàng trên nền tảng Web.
Khả năng kết hợp một hệ thống có nhiều IP Camera và việc tập trung quan sát cho tất cả các Camera cho các vị trí là vô cùng cần thiết. Edimax, với hệ thống IP Camera của mình cho phép một hệ thống tới 16 Camera được quản lý tập trung trên một máy tính, và quá trình ghi lại cũng được thực hiện với phần mềm chuyên dụng của hãng.
Với việc hỗ trợ DDNS quá trình public IP camera lên mạng Internet cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể giám sát tại bất kỳ đâu trên thế giới miễn là có internet.
Các thông số cụ thể của Camera IC-7000PT
Edimax IC-7000PT là dòng IP Camera chuyên dung để quan sát các vị trí trong nhà với các ưu điểm chính:
  • Có khả năng quan sát rộng nhờ có khả năng được điều khiển hay tự động xoay +355o theo chiều ngang và +120o theo chiều dọc.
  • Hỗ trợ nhiều chuẩn nén hình khác nhau: M-JPEG:SXGA, VGA, QVGA và MPEG4:SVGA, VGA, QVGA.
  • Cho phép nhiều người kết nối đồng thời để quan sát trực tuyến.
  • Hỗ trợ phân chia nhiều vùng khác nhau để quan sát, phát hiện chuyển động.
  • Hỗ trợ âm thanh 2 chiều cho phép không chỉ quan sát đối tượng mà còn cả những âm thanh của khu vực đó.
  • Có sẵn khe cắm thẻ nhớ SDHC/SD để bạn có thể lưu trữ hình ảnh trong trường hợp không có sẵn hệ thống mạng
  • Hỗ trợ DDNS và UPnP
Model NO.
IC-7000PT
CPU+DSP
Prolific PL-1029
Flash
4MB Flash
RAM
32MB SDRAM
Image Sensor
Micron MI-1320 1.3M Pixels CMOS Sensor
Lens
5 mm, Manual Focus, F=2.8
LAN Port
10/100M UTP Port x 1
Power
12V DC, 1A Power Adaptor
Dimension
108mm x 112mm x 108mm
Temperature
0~45oC
Humidity
10~90% (Non-Condensing)
Certification
FCC Class B, CE Mark

Các thông số cụ thể của Camera IC-9000
Edimax IC-9000 là dòng IP Camera chuyên dung để quan sát các vị trí ngòai trời với các ưu điểm chính:
  • Được bảo vệ bởi vỏ bảo vệ cứng có khả năng chống nuớc tốt.
  • Trang bị 36 đèn hồng ngọai để quan sát ban đêm.
  • Hỗ trợ chuẩn nén hình: MPEG4:SVGA, VGA, QVGA.
  • Hổ trợ phát hiện chuyển động
  • Hỗ trợ quan sát từ điện thọai có hỗ trợ 3G
Với hệ thống IP Camera của Edimax, Qúy doanh nghiệp có thể hoàn tòan yên tâm về khả năng giám sát của doanh nghiệp và tập trung vào những công việc làm nên giá trị cốt lõi khác của doanh nghiệp. Chúc Quý vị luôn thành công và phát triển.
Tham khảo về các giải pháp quan sát từ xa chi tiết tại www.planet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét